Trước khi bạn liên hệ với hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, xin vui lòng kiểm tra bạn đang dùng phiên bản mới nhất của các sản phẩm của bạn hay không .
Vấn đề vẫn tồn tại?
Hỗ trợ miễn phí
Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản được cung cấp cho tất cả khách hàng của chúng tôi qua e-mail hoặc qua Mẫu liên hệ hỗ trự kỹ thuật miễn phí.
Ngoài ra, nếu có thể, hỗ trợ kỹ thuật cũng được cung cấp cho người sử dụng các phiên bản cũ của chương trình của chúng tôi. Chúng tôi có quyền ngừng hỗ trợ kỹ thuật trong trường hợp phiên bản hiện có ít nhất hai bản nâng cấp.
Tham gia chương trình bảo trì
Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại chỉ được cung cấp cho khách hàng đăng ký tham gia chương trình Fine Maintenance.
Đường dây nóng tại Việt nam: (+84.24) 35665.828 *
Công ty CP Công nghệ và Tư vấn thiết kế xây dựng RD, Người liên hệ: Nguyễn Văn Nam.
* Đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 9:00h đến 13:00h và buổi chiều từ 15:00h đến 17:00 h.
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn:
- Số giấy phép:
?
Làm thế nào để tìm thấy số giấy phép?
- Khởi động bất kỳ chương trình nào của công ty Fine
- Nhấn vào mục „Trợ giúp“ trên thanh công cụ điều khiển của chương trình
- Chọn „về chương trình”
- Phiên bản chương trình
?
Làm thế nào tìm thấy mình có phiên bản nào?
- Khởi động bất kỳ chương trình nào của công ty Fine
- Nhấn vào mục „Trợ giúp“ trên thanh công cụ điều khiển của chương trình
- Chọn „về chương trình”
- Mô tả lỗi
?
Mô tả lỗi như thế nào?
Để được trợ giúp sớm nhất, bạn cần mô tả vấn đề băng cách trả lời những câu hỏi sau:
- Các lỗi xảy ra khi nào?
- Những bước gì khiến chương trình báo lỗi?
- Máy báo lỗi chỉ trong trường hợp này hay cả khi khác?
- Máy tính của bạn dùng hệ điều hành nào?
- Bạn dùng những hardware (processor, bộ nhớ, máy in) nào?
- Bạn có sử dụng phần mềm hoặc hardware nào khác có thề liên quan tới vấn đề không?
Nâng cấp
Các nâng cấp mới chất được cung cấp miễn phí cho tất cả các bạn đăng ký tham gia Fine Maintenance. Các khách hàng khác có thể nâng cấp qua Nâng cấp đơn.